VinFast Lux A2.0 Bản Cao Cấp – Premium

thuong-hieu

Giá bán

1 tỉ 174 triệu 1 tỉ 419 triệu

Động cơ

2.0L - 228HP

Số chỗ

5

An toàn

6 túi khí

VinFast Lux A2.0 Bản Cao Cấp – Premium  Siêu phẩm Sedan của hãng xe Việt là sự kết hợp giữa dáng vẻ khỏe khoắn và cấu trúc hoàn hảo của ngoại thất tạo nên điểm nhấn sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn đầy tinh tế cho LUX A2.0, thổi làn gió mới vào thiết kế đặc hữu của dòng sedan thông thường. VinFast Lux A2.0 Bản Cao Cấp – Premium  mang trong mình Sức mạnh 228 mã lực từ khối động cơ 2.0L tăng áp, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF và hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến, Sedan LUX A 2.0 mang đến khả năng vận hành chắc chắn, tự tin cùng chủ nhân chinh phục những cột mốc thành công.

 


CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VINFAST LUX A2.0

THÁNG 6/2022

PHIÊN BẢN GIÁ BÁN LẺ VND QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT TỪ 10 – 30/10/2022
VinFast Lux A2.0 Tiêu Chuẩn (Base) 981.695.000 – Ưu đãi  giảm thêm đến 600 Triệu cho khách hàng thanh toán 03 voucher Vinhomes mua xe VinFast
VinFast Lux A2.0 Nâng Cao    (Plus) 1.048.575.000  – Ưu đãi  giảm thêm đến 600 Triệu cho khách hàng thanh toán 03 voucher Vinhomes mua xe VinFast
VinFast Lux A2.0 Cao Cấp  (Premium) 1.174.450.000  – Ưu đãi  giảm thêm đến 600 Triệu cho khách hàng thanh toán 03 voucher Vinhomes mua xe VinFast

DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  • Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  • Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe
  • Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  • Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  • Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  • Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  • Luôn cam kết bán xe VinFast với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  • Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

 

Ngoại thất

VinFast Lux A2.0 Cao Cấp  được định vị là dòng sản phẩm Sedan phân khúc E, Lux A2.0 là Sự kết hợp giữa dáng vẻ khỏe khoắn và cấu trúc hoàn hảo của ngoại thất tạo nên điểm nhấn sang trọng nhưng vẫn đầy tinh tế cho LUX A2.0, thổi làn gió mới vào thiết kế đặc hữu của dòng sedan thông thường.

Kích thước tổng thể của xe VinFast lux A2.0 dài x rộng x cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1.500mm, chiều dài cơ sở 2.968mm. Với thông số này, VinFast Lux A2.0 Premium hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh cùng những mẫu xe sedan hạng sang khác đến từ BMW hay Mercedes-Benz.

Đường nét thiết kế đầy sang trọng dưới sự chắp bút của nhà thiết kế Pininfarina của Ý.

Nhìn vào phần đầu xe, VinFast Lux A2.0 Cao cấp đã chinh phục tất cả những khách hàng khó tính nhất với thiết kế đầy sang trọng, thể thao. Mẫu Sedan của thương hiệu Việt được xây dựng trên nền tảng của BMW 5-Series nên việc xe có thiết kế mang hơi hướng xe Đức là điều khó tránh khỏi. Hơn nữa, VinFast Lux A2.0 được thiết kế bởi Pininfarina (Ý) với những thiết kế xe hơi để đời của hãng Lamboghini, Ferrari, Alfa Romeo… được người tiêu dùng yêu thích.

Cụ thể, nắp ca-pô của mẫu xe SeDan Việt này kéo dài với những đường gân nổi thể thao khá giống với những chiếc xe 5-Series của BMW. VinFast A2.0 Full có lưới tản nhiệt hình đa giác mang dáng dấp Việt với logo hình chữ “V” biểu trưng cho rất nhiều điều như: Chữ “V” là chữ cái đầu của 2 tiếng Việt Nam thiêng liêng khi cất lên cùng một chiếc xe hơi do người Việt sản xuất trên trường quốc tế.

Bên cạnh chữ “V” nhìn khá giống với 2 đường mạ crom nhưng thực tế đây là 2 đường dây sử dụng bóng LED nối liền với đèn định vị ban ngày, thiết kế khác biệt này của VinFast LUX A2.0 thực sự mang đến sự mới mẻ & hơi hướng của thiết kếtương lai.

Đèn pha được đặt bên dưới đèn chạy ban ngày. Kiểu thiết kế này khác biệt với các mẫu xe hiện đại, nên đây được xem là nét đặc trưng riêng của hãng xe VinFast.

Lux A2.0 Bản Cao Cấp sử dụng đèn pha công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng hiệu quả và tuổi thọ đèn bền hơn, sang trọng hơn so với đèn halogen truyền thống. Đèn pha của xe tích hợp các tính năng như tự động bật/tắt và chế độ đèn chờ dẫn đường (tắt chậm).

Tiến đến phần thân xe, với thiết kế khá mượt nhờ phần nhô ra phía trước dài, còn phần nhô ra phía sau hơi ngắn. Kiểu thiết kế này giúp gia tăng yếu tố khí động học của xe.

Thân xe như là một kiệt nghệ thuật tác mang đậm dấu ấn tự hào thương hiệu Việt

Gương chiếu hậu cho khả năng chỉnh/gập điện, tích hợp camera 360 quan sát toàn cảnh, đèn báo rẽ, sấy gương và gương bên phải tự động điều chỉnh khi vào số lùi. Xe sử dụng bộ mâm đúc CNC 2 màu 19inch có thiết kếmạnh mẽ & cầu kỳ.

Gương chiếu hậu ngoài trong thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế kết hợp Lazang xe vô cùng nổi bật trong tạo hình 5 cánh hoa kép

các thanh mạ crom trang trí quanh kính xe và thân xe và kính tối màu hàng ghế sau được trang bị trên Lux A 2.0 Pre mang đến cho xe sự sang trọng và thanh thoát.

 

Đèn hậu công nghệ LED giúp tạo ra ánh sáng nổi bật dễ dàng nhận diện cả ngày lẫn đêm.

Ở phần đuôi xe, trang bi đèn định vị có thiết kế tương tự như dải đèn LED chạy ban ngày phía trước, nhấn mạnh vào logo thương hiệu tại vị trí trung tâm nắp cốp. Tại 2 đầu của dải đèn này là cụm 4 bóng đèn LED báo phanh và đèn xi nhan.

Lux A 2.0 Cao Cấp còn được trang bị đèn báo phanh nằm cao trên kính sau và dưới ăng-ten vây cá mập. Nếu như 2 phiên bản cao hơn có ống xả đôi thì phiên bản Tiêu chuẩn chỉ có ống xả đôi. Xe còn được trang bị cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và camera lùi, tich hợp camera 360 độ.

Đuôi xe kết hợp  ống xả đôi và đèn phản quang được thiết kế hài hòa dễ dàng nhận diện từ xa.

Nội thất

Nội Thất VinFast Lux A2.0 Cao Cấp được thiết kế sang trọng, tinh tế và cao cấp. Xe sử dụng màu xám làm gam màu chủ đạo với taplo ốp hydrographic vân carbon

Khộng gian nội thất Lux A cao cấp kết hợp đèn trang trí quanh xe  thiết kế sang trọng 

Ngoài màn hình cảm ứng Apple carplay của hệ thống thông tin giải trí, mẫu xe VinFast Lux A2.0  Plus còn được trang bị màn hình hiển thị thông tin người lái kích thước 7 inch, được đặt ở trung tâm của cụm công cụ. Hai bên màn hình này là hai đồng hồ analog cung cấp thông tin như vận tốc, số vòng quay, mức tiêu thụ nhiên liệu và nhiều thông tin khác.

Xe sử dụng vô-lăng bọc da 3 chấu với điểm nhấn ở chấu trung tâm mạ bạc và logo đặc trưng của VinFast. Vô lăng của xe tích hợp các phím chức năng được chế tác tỉ mỉ cho phép kết nối cuộc gọi và điều chỉnh âm lượng.

Ghế lái của xe được bọc da napa thượng đẳng. Với thiết kế mặt ghế rộng, lưng ghế ôm sát đường cong tự nhiên của cơ thể. Ghế lái cho phép điều chỉnh điện 12 hướng và cho phép bạn dễ dàng tìm được vị trí lái phù hợp. Lux A cao cấp được tùy chọn 3 màu nội thất Napa Đen – Be – Nâu.

Ghế xe Lux A bản Cao Cấp được bọc da Napa Thượng đẳng

Hàng ghế thứ 2 có không gian rộng rãi, phù hợp với những hành khách cao khoảng 1m75. Độ ngả lưng ghế khá ổn giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái ở cả những chuyến đi dài. Xe còn nhận được các tiện nghi như: bệ tỳ tay trung tâm tích hợp hộc giữ cốc, hệ thống cửa gió điều hòa độc lập, cổng kết nối USB, ổ điện 12V.

VinFast lux A2.0 Cao Cấp còn được trang bị hệ thống xạc không dây, được sắp xếp gọn gàng khoa học trong bệ kê tay và chứa đồ.

Ghế xe hàng ghế sau rộng rãi thoải mái cho người sử dụng

Hàng ghế sau của xe cho phép gập lại theo tỷ lệ 60/40 khi cần thiết để mở rộng không gian chứa hàng. Cửa cốp xe là loại mở điện tích hợp đèn chiếu sáng cốp xe giúp việc nâng đỡ hàng hòa thuận lợi vào ban đêm hay trong điều kiện thiếu sáng.

Hệ thống cửa gió điều hòa độc lập, cổng kết nối USB, ổ điện 12V.

Khoang chứa đồ trên VinFast Lux A2.0 cao cấp đóng mở điện rộng rãi đa dụng

Vận hành

Vận Hành trên VinFast Lux A2.0 Cao Cấp sử dụng động cơ I4 2.0L cho khả năng sản sinh công suất cực đại 228 mã lực tại 4.500 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 300Nm tại 1.750 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động cầu sau mang đến sự ổn định, vận hành êm ái mạnh mẽ cho xe

 

Xe sử dụng hệ thống treo trước độc lập, tay đòn dưới kép, giá đỡ bằng nhôm và hệ thống treo sau 5 liên kết với tay đòn dẫn hướng, thanh ổn định ngang mang đến xe cho xe khả năng vận hành ổn định và êm ái trên đường.

An toàn

An Toàn trên Xe VinFast Lux A2.0 Cao Cấp (Pre) nhận được các tính năng an toàn chủ động và thụ động, gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

  • Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD

  • Chức năng hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC

  • Chức năng chống kiểm soát lực kéo TCS

  • Chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA

  • Camrra lùi tích hợp Cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe

  • Hệ thống 6 túi khí

Ngoài ra VinFast Lux A2.0 còn trang bị thêm hệ thống an toàn khác như:

  • Hệ thống căng đai khẩn cấp, hạn chế lực hàng ghế trước
  • Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX
  • Chức năng tự động khóa cửa khi xe di chuyển
  • Chức năng tự động khóa cửa khi rời xe.
  • Hệ thống cảnh báo chống trộm & chìa khóa mã hóa.

VINFAST LUX A2.0 ĐƯỢC ASEAN N CAP CHỨNG NHẬN ĐẠT CHUẨN AN TOÀN 5 SAO

Thông Số Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật nổi bật trang bị trên VinFast Lux A 2.0 phiên bản cao cấp (Premium):


 

4 đánh giá cho VinFast Lux A2.0 Bản Cao Cấp – Premium

  1. An

    Xe đẹp quá

  2. An

    Bản Full có khác chất như nước cất

  3. thang.vinfast

    xe nay co khuyen mai gi ko

  4. Bao

    xin khuyen mai moi nhat

Thêm đánh giá

Share